Wednesday, February 17, 2010

Pulling a Piano from a Pond*



*walang kinalaman ang title sa blog na to

Two years ago, naghahanap ako ng magandang libro sa Powerbooks. Nakita ko tong Love is a Mix Tape by Rob Sheffield. Sobrang ganda nya, as in. Sa sobrang ganda nya hindi ko parin sya tapos basahin kasi highlight ako ng highlight ng mga "power lines" na sa panahon ngayon ay matatawag na, "Status Update Worthy".

Ganda ng concept ng book. Naka-relate ako, mahilig kasi ako gumawa ng "maaangas" na playlists. Tama yung author in saying na ang mga mix tapes or playlists ay nagprepreserve ng isang moment ng mga buhay natin. And tindi. Memoir kasi to ni Rob Sheffield.

Kung may oras kayo, bili kayo ng copy. Wag nyo hiramin sakin, madamot ako. Naaalala ko lahat ng mga gamit na hiniram sakin at hindi binalik.

Hoy Miguel, alam kong di mo na ko kilala kasi grade 2 ka pa nun, may hiniram ka sakin na dinosaur, yun ang pinaka malaki kong dinosaur, di mo parin binabalik. FOOOOOOM!!!!


No comments:

Post a Comment

Lectures and Webinars for May 2024

MAY 3 - Permaculture Designs in the Philippines, 47th SOLVE Urban Agriculture: Approaches in Boosting Yields and Nutritional Value, SEARCA v...